Quần jeans ống rộng đang là món hàng được nhiều chị em săn đón. Vậy mặc quần jeans ống rộng như nào mới phù hợp? Cùng Tiqui Jeans Blog tham khảo 20+ cách phối đồ với quần Jeans ống rộng không chỉ trông cực kỳ phong cách, cá tính mà còn ăn gian chiều cao dưới đây nhé.

1/ Quần jeans ống rộng phù hợp với dáng người nào? 

Những mẫu quần jeans ống rộng đã có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời nên nó mang nét cổ điển hoài cổ tuy nhiên khi phối với áo thun nữ, sơ mi,… có thể tạo ra những phong cách thời trang hoàn toàn mới.Những chiếc quần jeans ống rộng phù hợp với hầu hết mọi dáng người từ eo thon đến mũm mĩm hay nấm lùn. Bên cạnh đó, biết cách phối đồ với quần jeans ống rộng giúp bạn tôn dáng, thời thượng cũng rất đơn giản và dễ dàng. 

2/ Cách phối quần jeans ống rộng dạo phố, đi chơi 

Dưới đây là một số cách phối đồ với quần jeans ống rộng dành cho các nàng đi chơi, dạo phố 

Phối quần jeans ống rộng cùng áo bra quây

Một cách phối đồ với quần Jeans ống rộng được nhiều người áp dụng nhất đó là kết hợp với áo bra quây/ áo ngực quây. Kiểu phối đồ này phù hợp với những cô nàng cá tính, đặc biệt là những cô nàng có vòng eo nhỏ và gầy thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

3/ Áo sát nách phối cùng quần jeans ống rộng 

Cách phối đồ áo sát nách với quần  jeans ống rộng kết hợp cùng một đôi giày thể thao sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài cực kỳ cá tính. Có thể nói, đây là kiểu áo tạo được nhiều biến tấu và chất nhất khi phối cùng quần jeans ống rộng.

 

4/ Áo phông ngắn tay mix cùng quần jeans ống rộng  

 
 

Áo phông ngắn với quần jean ống rộng tuy đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Hãy chọn những chiếc áo có họa tiết tối giản hoặc một chiếc áo trắng dễ phối đồ. Bên cạnh đó, bạn có thể bỏ áo trong quần để trông gọn gàng hơn.

5/ Phối quần  jeans ống rộng cùng áo 2 dây 

Quần jeans ống rộng kết hợp với áo hai dây là một kiểu phối đồ mà các nàng không thể bỏ qua. Nếu bạn sở hữu vòng eo nhỏ nên chọn những chiếc áo 2 dây ôm sát, nếu không bạn có thể chọn một chiếc áo rộng vừa đủ và sơ vin là được nhé.

 

6/ Áo croptop chữ V phối cùng quần jeans ống rộng 

​​​​​Cách phối đồ với quần jeans ống rộng đi kèm với áo croptop chữ V đang là xu hướng của nhiều bạn trẻ trong năm nay. Kiểu phối này giúp bạn tôn dáng và mang nét cá tính. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn khoác thêm một chiếc blazer để trông lạ mắt hơn.

7/ Áo sơ mi croptop phối cùng quần jeans ống rộng 

Áo sơ mi croptop cùng quần jeans ống dài rộng sẽ giúp đôi chân của bạn trông dài hơn hẳn. Bạn có thể kết hợp thêm chiếc mũ vành nhỏ là có ngay bộ đồ đi chơi cực xinh. 

8/ Phối quần jeans ống rộng cùng áo trễ vai 

Quần jeans ống rộng phối cùng áo trễ vai là một trong những món đồ được nhiều bạn gái yêu thích hiện nay. Kiểu áo này rất phù hợp với những bạn có bờ xương quai xanh gợi cảm. 

 

9/ Áo sơ mi công sở mix cùng quần jeans ống rộng 

Một chiếc áo sơ mi công sở phối cùng một chiếc quần jean ống rộng là một kiểu phối được rất nhiều chị em công sở lựa chọn. Đây là một cách phối đồ với quần jeans ống rộng vừa đơn giản vừa chỉn chu, không chỉ mặc đi làm mà còn rất phù hợp để đi chơi, dạo phố. 

10/ Áo phông đen và áo kaki mix cùng quần jeans ống rộng

Một set đồ với quần jean ống rộng cùng áo phông đen rất tiện lợi khi đi chơi hay đi làm. Ngoài ra, khoác một chiếc áo sơ mi kaki sẽ khiến bạn trông thật năng động và hiện đại.

 

11/ Phối quần jeans ống rộng cùng áo voan mỏng

Đây là gợi ý cho những cô nàng ngại “khoe chân” trong ngày hè oi bức nhưng vẫn muốn diện áo voan mỏng cực quyến rũ. Với cách phối đồ với quần jeans ống rộng theo kiểu quý cô này, bạn có thể khoe đôi chân dài một cách tinh tế, đồng thời khi kết hợp với giày cao gót là có đủ bộ trang phục đi làm, đi học thật thanh lịch.

12/ Phối cùng áo croptop ôm mix cùng quần jeans ống rộng

Nếu bạn cảm thấy trang phục của mình có phần thiếu điểm nhấn nhưng lại không muốn thêm nhiều phụ kiện cầu kỳ. Tiki gợi ý cách đơn giản nhất cho bạn là mặc crop top ôm sát cùng quần jeans ống rộng sẽ giúp bạn trở nên thon gọn và cá tính.

13/ Phối quần jeans ống rộng cùng áo nỉ

Trong tiết trời se lạnh, một chiếc áo nỉ rộng sẽ là cách phối đồ phù hợp nhất với quần jean ống rộng. Ngoài tác dụng giữ ấm cho cơ thể, khi kết hợp với quần jeans ống rộng sẽ giúp bạn gái tôn thêm vòng eo con kiến ​​khi xuống phố đấy.

15/ Áo len oversize mix cùng quần jeans ống rộng 

Vào những ngày se lạnh, mặc áo len oversize kết hợp với quần jeans rộng lựa chọn hoàn hảo. Set đồ đơn giản này bạn có thể kết hợp cùng túi xách hay kính thời trang cùng một đôi boot cao gót vừa ấm áp vừa cá tính cho các nàng nhé.

16/ Áo phông basic dài tay mix cùng quần jeans ống rộng

Áo phông basic và quần jeans luôn là một kiểu phối đồ chưa bao giờ lỗi thời. Với quần ống rộng, áo thun dài tay rất thích hợp cho mùa thu se lạnh. Bạn có thể sơ vin gọn gàng hoặc buộc vạt thành croptop sẽ khiến bộ đồ nên cuốn hút hơn. 

17/ Áo len mỏng mix cùng quần jeans ống rộng

Áo len mỏng kết hợp với quần jean ống rộng là kiểu trang phục phổ biến hiện nay. Chất liệu len mềm mại, nữ tính phối cùng quần jean ống rộng đem lại cảm giác thoải mái, trẻ trung phù hợp với các bạn trẻ.

18/ Phối quần jeans ống rộng cùng áo hoodie

Một trong những cách phối đồ với quần jeans ống rộng cơ bản nhất là mặc cùng áo hoodie nữ. Bộ đồ này sẽ mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Bạn có thể kết hợp với giày thể thao hoặc sandal để bộ trang phục thêm đẹp mắt.

19/ Áo khoác biker mix cùng quần jeans ống rộng

​​​​​​Áo khoác biker là lựa chọn hoàn hảo với quần jeans ống rộng vì tạo cảm giác chân bạn dài hơn. Đối với các cô gái ưa chuộng phong cách cá tính, những chiếc áo khoác biker này là món đồ không thể thiếu.

20/ Áo dài tay kín đáo mix cùng quần jeans ống rộng

Nhiều người cho rằng sự kết hợp giữa quần jeans ống rộng với áo dài tay kín đáo sẽ khiến tổng thể trông xuề xòa. Nhưng với chiếc áo dài tay ngang hông không quá rộng là lựa chọn an toàn, đơn giản, phù hợp với nhiều bạn trẻ.

21/ Phối quần Jeans ống rộng cùng áo Blazer

Áo Blazer là món đồ cần thiết giúp set đồ của bạn trở nên phong cách hơn. Sự kết hợp giữa quần jeans ống rộng với blazer rất phổ biến với nhiều bạn sinh viên khi vừa có thể mặc đi học và đi chơi vô cùng tiện lợi.

Trên đây là những cách phối đồ với quần jean ống rộng mà dành cho các cô nàng yêu thích sự mới lạ và cá tính. Hi vọng qua những gợi ý trên, bạn có thể lựa chọn cho mình cách phối đồ ưng ý và phù hợp với bản thân nhé.